👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ayun pala yun paps salamat sa pagsagot nga pala ask ko lang ano tricks mo sa MEmu emulator sa pag clone ng snipp3tm3dia?? Yung akin kasi using MULTI prô APK kaso pagnaclone na stock lang sa loading ng snippedmedia paano yun??
Akin din, kaya never ako gumamit ng cloners sa mga Emulator, miski sa phone ko, Multi lang ang nagana, so saksak ng sim then login lang ako kapag ganon, tutal 6 sims lang naman ginamit ko, 6 accounts, di ako nagcoclone ng snippet media, nageerror lang sakin cloners, kahit premium pa yan
 
mga boss pano magkaron ng 2nd lazada main ung no need reset ng phone rooted naman po phone ko salamat po sa mga makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top