👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Kung nag link ka sa messenger ng paymaya acct mo yan yun..wala ng cashback.nakareceivw din ako pero yung nalink ko lang sa messenger
oo nga paps. eto din tingin ko, pero nagtataka ako dun sa isang sim ko.. kase bago lang ung ginawa kong fb na un e. pero nka recv ung sim. kaya nalilito ako kung cashback o messenger link
 
Here's my case:
Nov 17 - nagload ako ng P50 (So pasok ito sa cashback promo nila)
Nov 21 - nilink ko Paymaya ko sa Messenger ko (which is pasok din sa another promo nila)

So alin diyan yung nakuha kong P50 ? May parating pa bang P50? Hahaha gulo mo Paymaya lol pero thank you na rin kaysa wala lol
 
Here's my case:
Nov 17 - nagload ako ng P50 (So pasok ito sa cashback promo nila)
Nov 21 - nilink ko Paymaya ko sa Messenger ko (which is pasok din sa another promo nila)

So alin diyan yung nakuha kong P50 ? May parating pa bang P50? Hahaha gulo mo Paymaya lol pero thank you na rin kaysa wala lol
Confirm tol sa messenger link ang dumating satin. Tinignan mo ba iba g nilink mo sa messenger pre kung dumating din?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top