👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Move on na ata sa paymaya. Nag reklamo na ako sa kanila sa through message . 20 sims ko di nila binigay. Pag di nila binigay move on na ako. Hehe!!
 
Move on na ata sa paymaya. Nag reklamo na ako sa kanila sa through message . 20 sims ko di nila binigay. Pag di nila binigay move on na ako. Hehe!!
Baka naman sinabi mo na di naka receive yung 20 sim mo ng 100 e talagang di ibibigay yan bawal ang dummy account sa mechanics
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top