👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
boss tanong lang regarding dito.. "this promo is open to users who registered to be an MVP Rewards member but has not enrolled an account with any of the partner companies of the MVP Rewards coalition as of November 19, 2018."

ni enrolled nyo po ba ang number sa mvp rewards or hindi na po.. pasensya if asking regarding about this.. thanks
 
boss tanong lang regarding dito.. "this promo is open to users who registered to be an MVP Rewards member but has not enrolled an account with any of the partner companies of the MVP Rewards coalition as of November 19, 2018."

ni enrolled nyo po ba ang number sa mvp rewards or hindi na po.. pasensya if asking regarding about this.. thanks
Pagkakaintindi ko dito ay dapat nagregister ka sa MVP before Nov. 19 tapos wala kang inenroll ever since. For example, nag register ka sa MVP ng Nov. 15 - dapat yung Nov 16,17,18, at 19 ay wala ka dapat inenroll. But, to answer your question, yes dapat nagregister ka sa MVP.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
902
Guests online
2,621
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top