👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
TNT sims ko, need lang mag check ng balance, activated na, kaya no problem, I have 96 of them.
Pero Sun Sims ko, naka check balance na, and nagdial na ako sa *272# para maopen ang menu ng promos, wala paren hays :( GG sayang 516 petot ko na macoconvert sana to 3.4k

may matatanggap kapa rin yan boss na 50pesos dahil sa promo ni paymaya na no enroll may 50pesos. or mag unlink ka nalang sa mga nakatanggap na ng 100 na mga previous sim mo try mo ilink Jan sa 34pcs mo para Hindi ka lugi
 
Namimigay na si gcash through link messenger ahehehehe
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-22-11-05-00-41.webp
    Screenshot_2018-11-22-11-05-00-41.webp
    39.9 KB · Views: 18
  • Screenshot_2018-11-22-11-03-36-67.png
    Screenshot_2018-11-22-11-03-36-67.png
    77.6 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
737
Guests online
2,231
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top