👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Move on na and look for another opportunities.
Bawi ko naman sim ko sa FREENET
33 sims ×15=500 pesos CAPITAL
33 sims ×30 = 990 FREENET Income
May ganansya na 490 php.
Ha..ha...ha.. Freenet pa lang yan...

Nag aabang pa kay GCASH...
HOPING........
 
Move on na and look for another opportunities.
Bawi ko naman sim ko sa FREENET
33 sims ×15=500 pesos CAPITAL
33 sims ×30 = 990 FREENET Income
May ganansya na 490 php.
Ha..ha...ha.. Freenet pa lang yan...

Nag aabang pa kay GCASH...
HOPING........

san ka nakabili ng sim?
 
3 articles lang need mo kapag dummies, sa main naman kahit ilan basta ma abot mo yung 6k kachings limit sa videos at articles per day sa main
ano mangyayare pag 3 articles per main lang? kakaunti lang farm pag ganun? eh 10 lang meron ako
 
Move on na and look for another opportunities.
Bawi ko naman sim ko sa FREENET
33 sims ×15=500 pesos CAPITAL
33 sims ×30 = 990 FREENET Income
May ganansya na 490 php.
Ha..ha...ha.. Freenet pa lang yan...

Nag aabang pa kay GCASH...
HOPING........
sir 30php po makukuha kada isang referral sa freenet?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top