👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ask kolang paano strategy nyo? Kasi sa tut ni boss guilty no need na yung firefox.. bsta fresh sims and pm mvp ganun. If okay lang nmn malaman haha
Backread ka po paps nandun ung ginagawa ko, nga pala dipende sa diskarte mo ayan kasi diskarte ko eh pero same lang naman basta makareg ka sa mvp ay pm same result lang , pwede din naman ung tut ni paps guilty eh choice mo kung saan ka madadalian
 
Backread ka po paps nandun ung ginagawa ko, nga pala dipende sa diskarte mo ayan kasi diskarte ko eh pero same lang naman basta makareg ka sa mvp ay pm same result lang , pwede din naman ung tut ni paps guilty eh choice mo kung saan ka madadalian

Kaso sadd lang d ko mkita sa allpost mo ung strategy nyo hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top