👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
GUILTY , sir. May katanungan lang po. Medyo nalito po ako ng kunti sa tut mo sa Gcash. At first paragraph, sabi mo na (Globe/tm ****** Sim). Pero pagdating mo ng second paragraph naging any sim? Ano po ibig sabihin non?
 
bili ka sa sharetreats ng cliqq wallet points then sa 7/11 top up mo gcash mo bayad cliqq wallet then pag may laman na gcash withdraw mo sa participating stores, shop o mismong sa globe dala ka valid id. kahit hindi pa verify gcash mo okay lang
Salamat dito boss
 
Nka recieve din ako ng txt galing kay mvp na magkakaroon daw ako ng 50php dahil nag register daw ako sa knila pero walang ko eninroll w8 ko nlng pumasok yung load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
624
Guests online
2,289
Total visitors
2,913

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top