👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
guys pinangbibili nyo ba dati nakukuha sa lazada? wala ba problema? ahhaha ubos na kasi ung cliqq 100 300 ayoko na muna load dahil nag SM din naman ako..

Nasubokan ko na yan nong tig 300 pa nafafarm ko kada main. Dumating naman dalawang order ko, dito pa sa mindanao hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top