👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys confirm na po yung third Telco ang pangalan "Mislatel" 27mbps daw first year, pag next year 55mbps...tulad na ng Singapore...hindi na ako mag tyaga sa gosurf50 ang bagal magloading kay Snippet hahahaha
mislatel3.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top