👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
eto iyong gamit ko ngayon pag reset time at nataon na may shift ako. para kahit papaano makahabol sa points everyday.
Screenshot-20181118-122829.webp
pasensya na mga tol kung palipad hangin yung post. hinhintay ko pa approval ni creator para ma spoiler natin sa thread. I'll leave it here.
Pang rooted lang ba to?
 
eto iyong gamit ko ngayon pag reset time at nataon na may shift ako. para kahit papaano makahabol sa points everyday.
Screenshot-20181118-122829.webp
pasensya na mga tol kung palipad hangin yung post. hinhintay ko pa approval ni creator para ma spoiler natin sa thread. I'll leave it here.
Panigurado boss ipapa post yan pag katay na hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
624
Guests online
2,289
Total visitors
2,913

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top