👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
so far ang okay pa ifarm paymaya. Laking tulong nian pang abang sa greatest bug, globe buy reimburst bug!
SM, sobrang bilis na mareceive redeem. ratio: 1:15 10 days ani damihan mo lang gawa.
gcash, medyo matagal reward pero sulit. abang2 lang new offer.
d kaya suspicious pag 1:10 tas twitter ung dummy paps ?
 
so far ang okay pa ifarm paymaya. Laking tulong nian pang abang sa greatest bug, globe buy reimburst bug!
SM, sobrang bilis na mareceive redeem. ratio: 1:15 10 days ani damihan mo lang gawa.
gcash, medyo matagal reward pero sulit. abang2 lang new offer.
10days na yung dummy pwd mag read article sir?
 
so far ang okay pa ifarm paymaya. Laking tulong nian pang abang sa greatest bug, globe buy reimburst bug!
SM, sobrang bilis na mareceive redeem. ratio: 1:15 10 days ani damihan mo lang gawa.
gcash, medyo matagal reward pero sulit. abang2 lang new offer.

anong nasa 1;15? 10days bago anihin? wala po kasi sa toturial nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top