👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
HAHA, Sayang, Emulator Gamit ko e, sA pc, NOX, dun ko nilalogin Paymaya ko, tas phone ko ginagamit ko for receiving texts, then browser ng mismong pc gamit ko din para sa MVP rewards, super dali at bilis, gawa ng merong app na "Android ID Changer" kapag iroroot mo emu mo tapos pwede mo din palitan yung IMEI ng emu mo then clear data para extra secured na di matatrace na ikaw lahat ang nagregister
anong emulator mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top