👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
boss? tutuo bang di na pwdi ipang nroll ang tapos na na nroll na sim?

kc may ibang nag sasabi na pwdi daw e nroll ulit pagkatapos naka kuha ng 100 ,at may ina ring nag sasabi na di na daw gagana pag e pang nroll ulit ang tapos ng na nroll..

nakakalito.. hahah
 
boss? tutuo bang di na pwdi ipang nroll ang tapos na na nroll na sim?

kc may ibang nag sasabi na pwdi daw e nroll ulit pagkatapos naka kuha ng 100 ,at may ina ring nag sasabi na di na daw gagana pag e pang nroll ulit ang tapos ng na nroll..

nakakalito.. hahah


D na pwde boss. Yung na unlink ko at na eregister ko ulit. D dumating
 
Mga paps, may alam ba kayo kung ano schedule ng paymaya sa pagbibigay ng load kunwari, monday ako magregister, or tuesday, or wednesday, or thursday, so on and so forth. Kasi parang may pattern e, sino po ba nakakaalam? Pakishare nalang po dito, Maraming Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
544
Guests online
1,811
Total visitors
2,355

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top