👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
note4: don't do multiple account(s) in pm, it will be detected as fraud registration and banned your account

Pwede pong paexplain pa po ng deep. gumawa po kasi ako ng account kada isang globe sim. ganun po ba yung multiple account?
 
note4: don't do multiple account(s) in pm, it will be detected as fraud registration and banned your account

Pwede pong paexplain pa po ng deep. gumawa po kasi ako ng account kada isang globe sim. ganun po ba yung multiple account?
sorry rephrase ko lang multi acct with same info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top