👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nope oct 12 po talag to nung niredeem ko :) apat po yung rinideem ko nung 12 .. Dalawang 100 at 2x300 .. Update ako kapag dumating na mga yan .. Kung yan ang mga dumating it means oct 12 ang prinocess nila
 
Ayun dumating na isang 300 ko kay globe oct.12 redeem. Yung smart kong niredeem nung oct.13 di pa binigay yung 300 pero yung 100 binigay nung sunday. Hahaha, same day redeem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,091
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top