👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga papsie 18 slash na lang kailangan ko sa armanie since kayo busy sa ibang farming pwede makahingi ng konting oras para ma slashed pang regalo lang.
 
Mga sir ok lanh ba yung ganito? 1 paymaya lang sya pero iba ibang smart sim. 100 padin po ba marerecieve sa paymaya ko kahit 2 sims inenroll ko
 

Attachments

  • IMG_20181111_140325.webp
    IMG_20181111_140325.webp
    27.1 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,920
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top