👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga bossing ask lang ako. Pwde mag farm jan sa mvp at paymaya kahit hindi verified or upgraded ang paymaya? Pero sa mvp rewards verified naman? Slamat po sa sagot mga boss.
 
tanong lang mga ka phc .pag na enrol na mga paps at nakareceive na ng text.need pa ba i activate din si paymaya virtual card?alin po ba uunahin sa pag sign up paymaya muna o mvp?tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
597
Guests online
2,179
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top