👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
12 and 13 ?? Ai kala ko matagal na mam haha . Sa akin din kasi 12 to 15 din ang mga naredeemed ko haha .. Medyo tinamad na nga din ako eh haha .. Kaya 3k plus na lang ang nairedeemed ko
 
halos parehas tyong lhat ng redeem date .. ndi muna aq nag ffarm hanggat wlang dumadating na load .. bka masayang lng effort ko .. hahaha
 
Yung Tipo na Ang Inossente ng Dummy Accounts monat Biglang may Nagpasok ng Invitation code nya HAHAHAHAHAHAHA :D basag trip xD
 

Attachments

  • IMG_20181016_112244.jpg
    IMG_20181016_112244.jpg
    118.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,014
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top