👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Sir GUILTY ano problema sa gawa ko tnt gamit ko pero ayaw ma verify laging failed.
hindi ko na inactivate ang tnt ko at gtm sakit lang sa ulo mas sure fire and smart at sun. got 10pcs 100 each. will buy next batch sa sweldo. sayang promo para pwede inegosyo ng loading since paymaya napaka flexible parang retailer sim
 
hindi ko na inactivate ang tnt ko at gtm sakit lang sa ulo mas sure fire and smart at sun. got 10pcs 100 each. will buy next batch sa sweldo. sayang promo para pwede inegosyo ng loading since paymaya napaka flexible parang retailer sim
Ah okay buy ako mamaya ng smart hanap ng mura bihira ksi dito yng 10pesos
 
hindi ko na inactivate ang tnt ko at gtm sakit lang sa ulo mas sure fire and smart at sun. got 10pcs 100 each. will buy next batch sa sweldo. sayang promo para pwede inegosyo ng loading since paymaya napaka flexible parang retailer sim
sir naka vpn po ba kayo? sakin kasi di ko pa narerecieve sayang din 3 sims ko.
 
hindi ko na inactivate ang tnt ko at gtm sakit lang sa ulo mas sure fire and smart at sun. got 10pcs 100 each. will buy next batch sa sweldo. sayang promo para pwede inegosyo ng loading since paymaya napaka flexible parang retailer sim
May dumating na sa inyot sa mvp?
 
hindi ko na inactivate ang tnt ko at gtm sakit lang sa ulo mas sure fire and smart at sun. got 10pcs 100 each. will buy next batch sa sweldo. sayang promo para pwede inegosyo ng loading since paymaya napaka flexible parang retailer sim
But di ma cloned si paymaya apps??di ko makita sa app cloner at double apps,any suggestion boss???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
686
Guests online
1,924
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top