👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
nag slash it ako hahah sinubukan ko ang bibilis ng mga abangers pero onti nlng ^^ lipstick lng nahuli ko need ko pala 21 acct pra maganda ganda. 12 acct lng nashort ako sa iba hahaha
 
mga Paps . na suspicious ba main nyu nung nag update ? d ko kasi alam kung ok pa ba ung akin . d ko na mabuksan tempmail kasi . nadali ng update . 10main un 10 new sim dn Pinangredeem ko

nope. saksakan na luma nga sim pinangreredeem ko pero ayos naman. baka sa dami ng clone yan or anong pinang log in mu sa sm (fb /tweeter).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,107
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top