👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
bandwagon lang naman itong ibang farmers, no hard feelings. Daming pasaring na kesyo pangit update, nakakatamad, baba ng bigay. MGA KAFARMERS, hindi po araw2 may ani, nandyan ang bagyo, tagtuyot napepesteng pananim, at kung ano ano pa, pero kung ikaw yung totoong farmers, hindi mo binabago ang sipag mo hanggang maani mo ang pananim. SIPAGAN PA LALO, HUWAG PAPAAPEKTO SA IBA.
 
Naisip ko na pag tumigil ako, sayang yung araw at panahon, so, nagmove on ako and nagstart ulit! :) Salamat haha. <3
bandwagon lang naman itong ibang farmers, no hard feelings. Daming pasaring na kesyo pangit update, nakakatamad, baba ng bigay. MGA KAFARMERS, hindi po araw2 may ani, nandyan ang bagyo, tagtuyot napepesteng pananim, at kung ano ano pa, pero kung ikaw yung totoong farmers, hindi mo binabago ang sipag mo hanggang maani mo ang pananim. SIPAGAN PA LALO, HUWAG PAPAAPEKTO SA IBA.
 
Masipag ako kaso di na kakayanin ng 512ram na cp ko ang ratio ngayon gang 12 main lang max. Para nalang to sa mga naka pc oh cp na high end
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,733
Total visitors
4,924

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top