👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Saka na paps haha. Iniingatan ko na tong trick eh as of now di pa ako na bound at suspicios. Kaines kasi yung 5 invite trick nakatay na eh. ako unang nakadiskober nun simula pa nung august kaya malaki na farm ko haha. Nakakawalang gana na paps mag share ng tricks. Dami spy at pasikat dito eh haha

pabulong na lang paps hahahaha. de joke lng .
 
Saka na paps haha. Iniingatan ko na tong trick eh as of now di pa ako na bound at suspicios. Kaines kasi yung 5 invite trick nakatay na eh. ako unang nakadiskober nun simula pa nung august kaya malaki na farm ko haha. Nakakawalang gana na paps mag share ng tricks. Dami spy at pasikat dito eh haha
may tip ako na kahit 100+ invite safe ka pa din sa suspicious.
 
ma suspicious kaya ako n2 .magkasunod ?
Thursday -100 Friday-100 Ngayon Redeem 100 ulit . fb dummy tas 10main . 1:9 gamit ko . iba ibang sim kada main . bali may tig 100x3 pending na po isang main
 
Saka na paps haha. Iniingatan ko na tong trick eh as of now di pa ako na bound at suspicios. Kaines kasi yung 5 invite trick nakatay na eh. ako unang nakadiskober nun simula pa nung august kaya malaki na farm ko haha. Nakakawalang gana na paps mag share ng tricks. Dami spy at pasikat dito eh haha
Isa ako sa nakinabang sa 5 invites trick since august hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top