👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
suspicious din ako HAHAHA mukhang pain lang ung mataas na palitan para lumabas mga malakas mag farm.
bakit ako paps d nman na suspicious ung 500 na redeem ko. pending pa din nman nklagay. bukas ittry ko ulit mag redeem ng 500 . bahala na si panikiman HAHAHA
 
Hehe lam ko ung airplane mode kaso nakabound parin pagka off ko ng airplone mode at on data.
ay bound ba. kala ko ung suspended twitir lang haha.. backread ka paps.. un ang pinaguusapan nila kanina e.. double app gamit ko 70 dummies na nsa loob pero d ako nka experience ng bound prob..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,420
Total visitors
4,825

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top