👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hindi ko makita yung sa lazada farming "bypass reached limit" huhuhu kailangan established members lang. Pwede pascreenshot sakin nung part na un plssss. Lagi kasi reached limit sakin eh
 
tip ko din, para iwas bound siguro need mo 2 devices, 1 device for registering Fb/twitter, ung isa for snippet main at dummy, pagkareg mo sa 1device, ilogin mo naman sa dummy snippet sa isang device, ganun gngwa ko d pa naman ako nabbound ulit, nakailang 1:30 1:40 na ko d ngbbound, kht tong 1:75 d ngbound
1stphone for register only (fb,ibon)
2ndphone para sa main ska dummy ganon ba ?
 
bilis nga e. gulat nlng ako pag check ko ng phone e may txt si amax. new sim kase gamit ko ayaw ko na gamitin ung isang sim ko dati baka ma detect na ni snipp hehe
ah sakin kasi old sim pero walang pending redeem, hindi din nkabind yung no. ko sa SM, success yung 1st experiment next yun 2nd experiment pag dumating bukas
 
ah sakin kasi old sim pero walang pending redeem, hindi din nkabind yung no. ko sa SM success 1 yung 1 experiment next yun 2nd experiment pag dumating bukas
kaya wag na tayong mag pa tumpik tumpik pa hahaha.. gawa na ulit ng gawa habang mabait pa si snipp..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,626
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top