👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ou paps. last week ko pa yan inorder sa sharetreats ngayon ko lang na claim haha.


1:50 un bago kong gawa ngayon sapalaran tlga haha sucess nman ung redeem ko ng 500 at 100 antay nlng dumating (sana ddumating) hahah
hehe suntok sa bwan parin, buti na lang yung bwan medyo di marunong umilag hahaha! goodluck. sana maredeem.ko din akin. try ko wala naka bind na sim sa isang main ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,412
Total visitors
4,819

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top