👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Pano ma unban? Napan ako sa "clone the cloner putek pano ba toh? Suspicious activity kapag nag rereedem hayst sayang ung pisows ko help meeeeee
 
Ask ko lng mga paps, ok lng b mag farm ng 1:45?
1:15 lng kc gnawa ko ngaun, gus2 ko sna dagdagan pra 300 load ma redeem ko, hnd b ma baban main ko sa 1:45?
 
OK lang gumawa ng madaming dummy per main, makakaredeem ka naman ang problems Jan is kung dadating yung naredeem or kung magssuspicious
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,950
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top