👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hanggang 5 transaction lang ako, sa pang 6 kinain yun akin, walang dumating na credit hahaha goodbye 200. Naka lagay redeemed pero di pumasok sa paymaya ko. Buti na lang talaga nka 200 per transaction ako. Try ko bukas gawin 10 egift para 1k per transaction ako sana di pa katau bukas.
hanggang bukas nalang yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,503
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top