👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Feeling ko , pag fresh link ung ginamit mong gcash sa pag c.i at withdraw. Mabilis narereceive. Kasi ganun lagi ginagawa ko tuwing mag wiwithdraw eh. Tutal marami naman dito samin may mga verified gcash. So hinihiram ko sa kanila.

Baka po makatulong sa iba itong experience ko. Tulungan lang tayo guys para lahat kumita. Lalo na ngayong pandemic marami may need ng pera. 💕
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top