👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
[XX='angelrey21, c: 1045655, m: 1199724'][/XX] safe basta dummy gcash sa co. Kasi kung link at unliked gagawin niyo gg talaga kayo dya. Bat sakin naman binigay
 
[XX='hennmart, c: 1045710, m: 576451'][/XX] pansin ko lang binabalewala nila ung cash in, sa co kasi sila mag sesend so nakikita nila ung name. Kaya mas okay dummy gcash sa co
 
[XX='Taaatzsakalam, c: 1045798, m: 1805987'][/XX] ahhh cge cge thanks try ko mag cash in gamit verified ko tas sa dummy ko i co..
Pano pala ung name?
Ok lang ba na iba ung name tas mag cash in ka?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,394
Total visitors
3,626

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top