👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
[XX='Killer_demonz, c: 1033708, m: 1745385'][/XX] boss padelete nung tuts mo dun sa comment malala pag iisip ng ibang member dito hahahahahaha
 
Mga lods. Tanong lang. Nag register ako sa fg tas naka recieve ako ng 20 . Pag nag c.i ba ko tas nag w.o ng di naglalaro pwede?
 
[XX='PHC - Axel, c: 1034051, m: 1129917'][/XX] ewan tol. Nabasa ko kasi kanina need muna mag cash in bago mag bilang withdrawal. Pero lahat ng taya mo panalo o talo kasama na sa bilang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,815
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top