👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Baka rin nagtaka sila sa mga nagppost sa group na ang tataas ng withdrawal tapos never pa nagcash in. Naka sulat na nga na "Sorry, you have to recharge before you can withdraw cash" di pa maintindihan🤦
 
S kin din mga lods mbilis dumating naka-dalawa n ako kay FG 404 at 302 petot. wala p 15 mins parehas. kaso hndi n ko mkarak detected n kc puro warning khit my cloner. haist
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,442
Guests online
2,635
Total visitors
4,077

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top