👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
puro block na account ko kay rg.. pag 300+ co ok nman pero pag nag 500+ automatic block.. sa isang account ko may pending 300+ pati 500+ co yung 300+ lang binigay sabay block ng account same sa isa kong account
 
may paraan naman jan gamit ka bagong gcash pag bagong account tpos 300+ lang lagi withdraw.. kaso di makuha pera sa gcash pag hindi verified bili nlng load tpos benta.. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,809
Total visitors
5,189

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top