👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-DrowRangeR, c: 872573, m: 328476'][/XX] same tayo sakin anim wala pa dumadating, waitings lang 🙂
 
Tanong ko lang po, mag rereset ba bukas yung max withdrawable nya? . Nag withdraw kasi ako ngayon ng 500 tapos naging 41 na yung max withdrawable nya. Bukas ba mag rereset ulit pwede na ako mag withdraw ulit ng 500 or 41 lang talaga yan.
 

Attachments

  • IMG_20210305_111752.webp
    IMG_20210305_111752.webp
    31.2 KB · Views: 37
Nah, kelangan mong tumaya di ko lang sure every win or lose nadadagdagan yan. Basta ginagawa ko taya lang ng taya para lumaki din yang withdrawal tapos kapag natalo ka na at 0 balance ka na lalaki po yang withdrawal nyo kaso wala na kayong wiwithdrahin :'<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,503
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top