👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Helo po sa mga master malalakas at veterano na farmer pwede tago nyu muna mga ss na kung nakakuha kayu sana respect lang sa thread . kakabalik lang ng thread ni ser guilt alam nyu naman na dahil sa flex flex na nalipat to saka at para sa safety ng shopee mod na hawak nyu sana maintindihan niyu aku .saka láρág nalang kayu ng tut ng ibang farm. wag lang flex .godbless at more farm to come
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
931
Guests online
2,597
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top