👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
guys ask ko lng ano gamit nyo pang clone ng app like shopee or cliqq?try ko sana sa aliex hirap mag self referral madalas error na ko sa browser hehe.thanks
 
[XX='tomrix, c: 239565, m: 94499'][/XX] yan b ung sa privacy settings ng app cloner?pag naclone na ndi na iinstall skn eh.kung mainstall man may error s app.btw salamat sir
 
wala kasi ako app cloner. gamitin dual app lang ni xiaomi tapos. mag vpn lang ako.

may link ka pa ng app cloner? d ko makita sa playstore eh. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,252
Total visitors
4,537

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top