👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Sana di malimit at ma kansel,
Yung nga elite at establish dito puro flex lng d naman nag tuturo,

wag kang mag alala paps di yan madami na kong nabasa na ganyan dito kaya nga nag sariling sikap ako inabot ako ng 1 buwan kakahanap ng paraaan kung iiyak ka kasi dito walng mangyayari sariling sikap lang yung ibang clue back read mag susunog ka nga lang talaga ng sim
 
ang alam ko magagamit ata yan pag kunware yung purchase mo is more than 50 pesos so kapag gagamit ng load voucher dapat may babayaran ka pa rin? Yun ang pagkakaalam ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,241
Total visitors
4,438

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top