👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
siguro lahat lahat kasama pati si kardo mga 5m... kagandahan lang sakin paps dati kasi bahay namin parang bahay ng kalapati ngayon stable na sya dati sa poso ako nag iigib ngayon may sarili na kami tubig.kuryente nka pag pa kabit ako sarili..mga 8 years na din ako.sa ganito halo halong raket.yung iba na ubos sa alak at sa tropa..
 
Magsusurvey lang po. Pero di po ako kawal ni shapi. 😂😂 balak ko lang pong bumili ng bagong phone. J5 Prime po cp ko ngayon. 16gb lang po kaya tyaga sa 3 clone per rotation.
 
yung iba nag mamalinis pero farmer din nman..diba pag ngdadaya ka sa app nan lalamang kana din nun? di nman sa laki o liit yan ang point jan farmer kapa din.hihihi..
Hahahahaha iba ang farmer sa carder 🤣🤭 Yung farmer gumagamit ng mga paying apps na walang ginagamit na PERA ng IBA. Yung carder, gumagamit ng PERA ng IBA para umangat sila🤙Correct me if I'm Wrong🤭 Willing to learn😁
 
Hahahahaha iba ang farmer sa carder 🤣🤭 Yung farmer gumagamit ng mga paying apps na walang ginagamit na PERA ng IBA. Yung carder, gumagamit ng PERA ng IBA para umangat sila🤙Correct me if I'm Wrong🤭 Willing to learn😁
hahaha ang point jan eh paps nanlamang pa din...yung app na dinadaya ginagamitan din ng pera nung nag dedevelop ng app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,141
Total visitors
3,343

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top