👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
kailangan may relatives ka sa singapore paps or kung wala mag virtual address ka para dun sa virtual address iddeliver mga order mo tapos yung virtual address ang magpapadala sayo dto sa pinas, yung pinsan ko na nasa Singapore katulong ko sa pag ffarm. may nabibilihan syang murang simcards dun. dami din syang inaaddresan bukod sa bahay nila sa mga frnds nya, naka virtual address din sya. ganun din ako nkavirtual address ako. mga 2months na rin kaming nagffarm sa shopee singapore simula nung tumumal si shopepe philippines 😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,268
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,320,535
Posts
29,206,811
Members
1,179,964
Latest member
Random112233
Back
Top