👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Un dahil sa extended promo til. July31 wala tayo magagwa mga ka phc. ung may mga 50vc kay shopee na hindi nagagamet. Mag cashin kayo 50php ibili nyo ng 100 load gnun ginawa ko bale ang nakaltas lang 45wallet. Mas ok kung ititiming ito sa promo nila na 5wallet to 10php load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,342
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top