👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Pag nag farm po ako ng load sa shapii pwede po ba yun i load sa activated na retailer sim? May naka try na po ba if gumagana? Balak ko po sana ibenta
 
Sa mga nagtanim non sa mvp rewards para sa paymaya nila tapos palagi niloloadan yung sim na nakalink don check nyo baka madami na points nyo sayang den yon hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,395
Guests online
2,850
Total visitors
4,245

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top