👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Next business day pa po ma cre-credit yung 50 :(
hala katakot... withdraw na po agad baka ma ban....

ask ko lang sa mga gumagamit ng shapi...
dami ko na limit and banned na account...
nag clean ako ng cp ko as in fresh format...
delete lahat ng clones...
now re clone ako kaya lang nanghihingi na naman ng otp kahit sa laptop i log in
ganun na po ba talaga? expired pa naman yung ibang sim ko...
 
Pa dilig po hehe, matic 5 accounts rin didilig sa inyo 😁
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,420
Total visitors
4,825

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top