👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hi guys, magtatanong lang po about coins,ph.. Pwede ba dayain yung selfie verification nya, para makapag send lang ako ng money.. Meron kasi ako ginawang dummy account noon, pang boy ang name kaso girl ako.. may laman kasi yun almost 100 pesos din, gusto ko lang ilipat sa main account ko, kaso need ng kahit selfie verification lang para makapag send.. Pwede bang selfie ko gamitin, kahit girl ako pero pang boy yung name..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,573
Total visitors
4,869

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top