👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Total kinita ko sa SM at Lazada maliit lang. Karamihan kasi binibigay ko lang sa mga tropa. Yung iba nagbabayad yung iba hindi. Wala ako paki dun. Hahaha. Kasi sinabi ko na hindi na ako magtuturo ng tricks sa kanila. Hahaha.

May reserba pa akong 2k load. Pangsariling gamit kapag may lumabas na bago.

A moment of silence para dun sa mga nagpafarm pa rin ng SM at Lazada, kayo ang mga tunay na bayani.
 
Total kinita ko sa SM at Lazada maliit lang. Karamihan kasi binibigay ko lang sa mga tropa. Yung iba nagbabayad yung iba hindi. Wala ako paki dun. Hahaha. Kasi sinabi ko na hindi na ako magtuturo ng tricks sa kanila. Hahaha.

May reserba pa akong 2k load. Pangsariling gamit kapag may lumabas na bago.

A moment of silence para dun sa mga nagpafarm pa rin ng SM at Lazada, kayo ang mga tunay na bayani.
Sana nga idagdag nila sa rules ung "Any comments or Post must be spoiler " pero sa phone farming thread lng para safe tyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,468
Guests online
2,672
Total visitors
4,140

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top