👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Attention to members: Iwasan po natin ang mga troll replies dito sa forum thread. Marami na po nasampolan. Feel good share lang, at kung hindi talaga kaya pm pm nalang kayo to each other. O pwede din magkalat sa other thread. Not in this thread na binuo ng mga farmers para sa lahat. Salamat
 
Noona ang App nila. Kaya nagkoclone sila ng Line etc. para makapag farm ng coins. Advantage sa pc user dahil sa multi instances at mouse clicker recorder. The best ito noong 2019 dahil hindi pa need i bind sa cp.no kaso ngayon need multi sims.
Screenshot_20200303_201923_com.newspark.mobile.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,789
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top