👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
halimbawa kong nag refer ka, self referal, kelan mo makukuha yung 50 na coins? pag nakapag order kasi si ne refer mo at gumamit sya ng code nya na worth 100 free, saka ka na makaka kuha ng 50 coins,,, ito yung:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
wala rin sakin pag hindi supported ng blackarrow/shopee E×ρréšš hindi rin ma deliver walang ibang shipping option na pwedi... wa rin gift pag dito samin sa probinsya sa visayas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
682
Guests online
2,252
Total visitors
2,934

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top