👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Medyo nabawi ko yun 15acct kong na limited agad bago dumating voucher. dun sa 5clone ko x2 binigay.
nag Buy ako tapos nirefund ni Shopee pero dumating yun load tapos nag buy ulit ako.
 

Attachments

  • Screenshot_20200211-131759_Messages.jpg
    Screenshot_20200211-131759_Messages.jpg
    88.4 KB · Views: 0
  • Screenshot_20200211-131857.jpg
    Screenshot_20200211-131857.jpg
    73.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_20200211-131459.jpg
    Screenshot_20200211-131459.jpg
    48.3 KB · Views: 0
Medyo nabawi ko yun 15acct kong na limited agad bago dumating voucher. dun sa 5clone ko x2 binigay.
nag Buy ako tapos nirefund ni Shopee pero dumating yun load tapos nag buy ulit ako.
yung nangyari sayo parang nangyari kay ts haha nadoble din baka may bug nga maganda pag nalaman kung pano 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,988
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top