👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
yung sa referral mean ko paps hehe
Hnd sya referral sir hehe my referral sa shopee pero ang kikitain mo eh coins 50 coins.pag gagamitin nmn po code mo kikitain mo 50 kada received order kaso 15 30 ang pag credit hnd sya instant bago lng din ako sa shopee suki program naguumpisa plang kaya naghahanap ako ng sim my nagsabi kc bili dw ako sa mha nag ffarm nabibili dw nila ng 3pesos gcash isang code
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
682
Guests online
2,252
Total visitors
2,934

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top