👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
parang naisahan tayo ni snippet dun sa redeem nila. hindi nila nilinaw na dapat siguro 1mobile number per account ang redeem. e ang gnawa ko pa nman lahat ng account ko redeem sa 1mobile number lang that day.. sucklap pagka ganon.. kase ung redeem ko ng 19 e 300x3 at 100x3 isa pa lang 300 ndating sakin.
 
parang naisahan tayo ni snippet dun sa redeem nila. hindi nila nilinaw na dapat siguro 1mobile number per account ang redeem. e ang gnawa ko pa nman lahat ng account ko redeem sa 1mobile number lang that day.. sucklap pagka ganon.. kase ung redeem ko ng 19 e 300x3 at 100x3 isa pa lang 300 ndating sakin.
parang ntrace na din siguro nila.ahhaha
sayang dami ko pending na 300 kakaiyak XD
 
parang naisahan tayo ni snippet dun sa redeem nila. hindi nila nilinaw na dapat siguro 1mobile number per account ang redeem. e ang gnawa ko pa nman lahat ng account ko redeem sa 1mobile number lang that day.. sucklap pagka ganon.. kase ung redeem ko ng 19 e 300x3 at 100x3 isa pa lang 300 ndating sakin.
hmm.. siguro paps. sakin kasi 5sims gamit ko 2smart 3globe pero meron talagang hindi dumadating sa globe.. ok naman sa smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,107
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top