👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
nationwide ba offline? or baka sa location mo lng papz...ano sabi ng teller? now ka lng ba nka.encounter nyan?
Pag pasa ko ng details kanina sa flexiload din hinitay ko yung pera ko din sabi sa babae sa sorry sir offline daw ang flexiload ngayun. Din sabi ko pwede bukas mam. Din savi niya. Try lang bukas sir
 
patay tau nito flexi ko ung 30 sa g eh. minsan talaga ganun ang teller offline daw try lng sa ibang branch. di sila gusto mag process rd. me isang branch kasama ko misis ko sinabihan nanaman ako offline then sinabihan ng. misis ko na e report sila sa main nila ayun yung branch na yun until now d na sila decline.
 
patay tau nito flexi ko ung 30 sa g eh. minsan talaga ganun ang teller offline daw try lng sa ibang branch. di sila gusto mag process rd. me isang branch kasama ko misis ko sinabihan nanaman ako offline then sinabihan ng. misis ko na e report sila sa main nila ayun yung branch na yun until now d na sila decline.
ok namn flexi dito nga ako ngayon online naman sila.. once nag offline ang flexi dpat lahat ng rd offline..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
391
Guests online
2,402
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top